ĐÀI PHÁT THANH VÀ TRUYỀN HÌNH BẾN TRE
Chuyển động xứ dừa 5/9/2024
05-09-2024 08:05:00
Lượt xem: 599

Rất vui được đồng hành cùng quý vị và các bạn trong 30 phút của Chương trình Chuyển động xứ Dừa sáng hôm nay!  

- Thưa quý vị, thời gian qua, việc gia tăng số lượng các khu công nghiệp trong cả nước đã dẫn đến nguy cơ ô nhiễm môi trường sinh thái, ảnh hưởng đời sống của người dân xung quanh. Chính vì thế, các chính sách phát triển hiện đặt ra yêu cầu đảm bảo chất lượng phát triển Khu công nghiệp ở mức bền vững.    Theo đó, Khu công nghiệp sinh thái đang trở thành tiêu chí lựa chọn của các nhà đầu tư trực tiếp nước ngoài với mục tiêu: lợi ích kinh tế song hành trách nhiệm với cộng đồng và xã hội. Vấn đề sẽ được phản ánh trong tiết mục Theo dòng Thời sự của chương trình.

- Câu chuyện tiếp theo của chương trình: Hội Nông dân xã An Bình Tây, huyện Ba Tri chủ động phối hợp thực hiện đa dạng các nguồn vốn hỗ trợ nông dân vươn lên thoát nghèo bền vững.

- Thưa quý vị, trên mặt trận phòng cháy chữa cháy, ngoài sự vào cuộc mạnh mẽ của các ngành, các cấp,   thì sự tham gia tích cực của người dân, đặc biệt là các tổ liên gia an toàn PCCC đóng vai trò quan trọng như thế nào? Phần cuối chương trình sẽ chuyển đến quý vị nội dung này!  

- Ngay sau đây là thông tin vừa được cập nhật!