ĐÀI PHÁT THANH VÀ TRUYỀN HÌNH BẾN TRE
Chuyển động xứ dừa 31/8/2024
31-08-2024 08:22:00
Lượt xem: 556

Xin kính chào quý vị đang theo dõi Chương trình Chuyển động xứ Dừa!

- Thưa quý vị và các bạn! Ngành thủy sản Việt Nam vẫn đứng trước nhiều thách thức khi cung cầu thế giới vẫn còn biến động khó lường. Trong khi đó, doanh nghiệp cũng còn khó khăn về nguồn vốn để đầu tư sản xuất. Hiệp hội Chế biến và Xuất khẩu thủy sản Việt Nam khuyến khích doanh nghiệp tập trung giữ vững thị trường cũ, chuyển hướng thị trường mới và giữ lợi thế cạnh tranh về chất lượng và nguồn cung, để về đích 10 tỷ USD xuất khẩu cả năm. Nội dung này được phản ánh trong Theo dòng thời sự.

- Phát huy phẩm chất Bộ độ Cụ Hồ, trong những năm qua, cựu chiến binh Lương Văn Tăng, ở ấp Long Ngoại, xã Lương Phú, huyện Giồng Trôm là một trong những điển hình về nghị lực vượt qua khó khăn, vươn lên làm giàu, thực hiện an sinh xã hội, trở thành tấm gương sáng trong sản xuất và đời sống, cống hiến cho sự phát triển của quê hương.

- Thưa quí vị. Kỳ nghỉ Lễ Quốc khánh 2-9 năm nay kéo dài 4 ngày sẽ tạo điều kiện để các gia đình tổ chức nhiều hoạt động vui chơi, thăm viếng người thân. Đây cũng chính là điều kiện thuận lợi dẫn đến các vấn đề dịch bệnh, ngộ độc, tai nạn giao thông…. Vì thế để đảm bảo an toàn sức khỏe trong những ngày nghỉ cho người dân, ngành y tế Bến Tre đã có chỉ đạo công tác trực lễ, đảm bảo nhân lực, vật lực, cơ số thuốc điều trị. Nội dung này được chuyển đến quí vị ở phần cuối của chương trình.

-        Ngay sau đây là thông tin vừa được cập nhật!